Saturday, July 21, 2012

Tổng thống Obama Cung cấp cho một động lực để du lịch bằng cách nới lỏng thị thực cho công dân Brazil và Trung Quốc


Tổng thống Obama Cung cấp cho một động lực để du lịch bằng cách nới lỏng thị thực cho công dân Brazil và Trung Quốc

"Chúng tôi muốn chào đón bạn", Obama nói trước từ lâu đài Cô bé Lọ Lem của Disney. "Chúng tôi đã có sản phẩm tốt nhất để bán. Tôi có nghĩa là, nhìn ở đâu Chúng tôi đã có những điểm đến giải trí KH & CN trên thế giới. Đây là đất của các kỳ quan thiên nhiên bất thường."

"Mỗi năm, hàng chục triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến thăm nước Mỹ", Obama nói trong một tuyên bố. "Và các folks người đến thăm Mỹ, chúng tôi nhận được người Mỹ trở lại làm việc Chúng tôi cần phải giúp đỡ trên tất cả các doanh nghiệp quốc gia phát triển và tạo công ăn việc làm, cạnh tranh và giành chiến thắng."

Obama cụ thể ra lệnh cho Cục An ninh quốc gia, phục vụ Tổ quốc để tăng cường năng lực cho phát hành thị thực ở Trung Quốc và Brazil 40% trong năm nay. Tôi nói tôi muốn để đảm bảo đó 80% nộp đơn xin thị thực không di dân từ các câu lạc bộ nước ngoài trong vòng ba tuần được phỏng vấn bởi đội ngũ nhân viên lãnh sự Mỹ.

Nhà Trắng nhiều hơn dự kiến ​​Đó là 1 triệu việc làm được tạo ra có thể là thập kỷ tới đất nước nếu thị phần của thị trường du lịch quốc tế tăng.

Các bước chủ tịch Mất ngày hôm nay là đáng kể và sẽ thúc đẩy du lịch và trong vòng Hoa Kỳ, "ông Roger Dow, chủ tịch của Hiệp hội Du lịch Mỹ. "Điều quan trọng nhất, Họ sẽ dẫn đến việc làm mới của Mỹ và nhận được nền kinh tế của chúng ta di chuyển."

Tuy nhiên, Dow nói, "(Obama) của ông không thể tốt hơn thời gian du lịch là một ngành công nghiệp thiết yếu cho dân tộc của chúng tôi và một vấn đề thuộc cả hai đảng có thể đoàn kết đất nước của chúng tôi đó và tập hợp chúng tôi chuyển tiếp."

Khôi phục du lịch đến năm 2001 trình độ có thể tạo ra công ăn việc làm và thêm 1,3 triệu $ 860 tỷ trong hoạt động kinh tế du lịch, năm 2020 và các nhóm kinh doanh như tiếng nói của Dow.

Theo Để đặt hàng các nhu cầu lịch sử cho du khách đến từ Đài Loan để có được thị thực để truy cập vào tất cả một cái gì đó-sẽ được Loại bỏ là công dân của 36 quốc gia, chủ yếu ở Tây Âu và Nhật Bản và Australia, bây giờ được hưởng.

Và tôi được làm thường trực chương trình nhập toàn cầu, Cho phép du khách trải qua nền tảng kiểm tra nghiêm ngặt để dễ dàng, thông qua hải quan.

Nguồn:


No comments:

Post a Comment