Monday, May 23, 2011

Chính phủ Nhật Bản vẫn Có lo lắng về các PSN Sony phát hành


Chính phủ Nhật Bản vẫn Có lo lắng về các PSN Sony phát hành

Các quan chức Nhật Bản dường như nhấn mạnh về cảnh cáo thêm với Sony bởi vì Sony là một công ty Nhật Bản.

Jim McGregor, giám đốc công nghệ chiến lược của In-Stat, nói với Thời báo Thương mại điện tử: "Kể từ khi công ty Nhật Bản nào cũng đặc biệt - trong điều khoản của doanh nghiệp - bên trong biên giới của mình, tôi sẽ nghĩ rằng một lượng đáng kể các dữ liệu bị đánh cắp được của khách hàng Nhật Bản, "Jim McGregor, giám đốc công nghệ chiến lược của In-Stat, nói với E-Commerce Times.

"Vì vậy, chính phủ Nhật Bản có quyền được quan tâm -. Đặc biệt là không có câu trả lời khó là tại sao điều này xảy ra Nhưng họ xuất hiện để được quan tâm nhiều hơn so với các nước khác, mà vẫn còn câu đố tôi," ông nói thêm.

"Xem xét bản chất của các vụ tấn công này, tôi nghĩ rằng tất cả người tiêu dùng cần được quan tâm không chỉ Sony, nhưng về khả năng này xảy ra với các công ty khác. Người tiêu dùng trẻ, đặc biệt là tại Hoa Kỳ, đã kéo dài sự chú ý rất ngắn và không dường như chú ý cho đến khi một cái gì đó thực sự tồi tệ xảy ra với họ ", ông McGregor.

Điều này xuất phát sau khi những vi phạm về PSN Sony dẫn đến số thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ và ngày hết hạn (nhưng không phải thẻ tín dụng mã số bảo mật) cho khoảng 12.700 khách hàng Mỹ không được trong một cơ sở dữ liệu "lỗi thời" từ năm 2007, và khoảng 10.700 trực tiếp hồ sơ danh sách ghi nợ số tài khoản ngân hàng của khách hàng ở Đức, Áo, Hà Lan, và Tây Ban Nha có thể đã bị đánh cắp, báo cáo cho biết.

Sony có kể từ khi thực hiện các cải tiến đáng kể đối với an ninh dữ liệu, bao gồm cập nhật và bổ sung thêm công nghệ bảo mật tiên tiến. theo dõi phần mềm bổ sung và thâm nhập và kiểm tra dễ bị tổn thương cũng đã được tiến hành. Hiện cũng sẽ được tăng lên mức mã hóa và tường lửa khác.

Sony đã thêm vào một loạt các biện pháp khác để các cơ sở hạ tầng mạng, bao gồm một hệ thống cảnh báo sớm đối với mô hình hoạt động bất thường có thể báo hiệu một cố gắng để thỏa hiệp mạng.

Sony cho biết họ đã bắt đầu khôi phục lại dịch vụ trò chơi PlayStation Network của nó vào ngày Chủ nhật, gần một tháng sau khi một hành vi vi phạm an ninh lớn của mạng buộc công ty phải đóng cửa.

Đọc thêm ..


No comments:

Post a Comment