Wednesday, May 18, 2011

Bắt đầu phục hồi của Sony PlayStation Network tầm của PSN


Bắt đầu phục hồi của Sony PlayStation Network tầm của PSN

Sony cho biết họ đã bắt đầu khôi phục lại dịch vụ trò chơi PlayStation Network của nó vào ngày Chủ nhật, gần một tháng sau khi một hành vi vi phạm an ninh lớn của mạng buộc công ty phải đóng cửa.

Tuy nhiên, Sony hôm qua công bố theo từng giai đoạn roll-ra của các dịch vụ mạng lõi trên một đất nước theo từng cơ sở quốc gia. Bắt đầu từ Mỹ và lan rộng sang châu Âu, Australia, New Zealand và cuối cùng là Trung Đông, các mạng mới được bảo đảm là tuần này trở nên có sẵn một lần nữa.

Người chơi phải đối mặt với một bản cập nhật phần mềm buộc và đặt lại mật khẩu - và cNews hơn nhiều ArticlesFeature ArticlesMobile NewsSyndicated NewsForeign ngôn ngữ viết

Các relaunch của PlayStation Network có thể có một knock-on có hiệu lực vào chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số trong ngành công nghiệp trò chơi video. Đối với gần một tháng, truy cập vào các tính năng nối mạng trên PlayStation 3 trò chơi bàn giao tiếp đã được chuyển ra là bị tấn công PlayStation Network đã không cho phép người chơi để đăng nhập các yếu tố in.omplex của mạng vẫn còn tắt - nhưng nó sẽ là một trở lại chào mừng cho một số người sử dụng.

Người chơi phải đối mặt với một bản cập nhật phần mềm buộc và đặt lại mật khẩu - và nhiều hơn nữa các yếu tố phức tạp của mạng vẫn còn tắt - nhưng nó sẽ là một trở lại chào mừng cho một số người dùng.

Sony cũng đã thêm một loạt các biện pháp khác để các cơ sở hạ tầng mạng, bao gồm một hệ thống cảnh báo sớm đối với mô hình hoạt động bất thường có thể báo hiệu một cố gắng để thỏa hiệp mạng.

Để khuyến khích khách hàng quay trở lại với dịch vụ, Sony đã công bố một "Welcome Back" chương trình bao gồm 30 ngày truy cập miễn phí PlayStation Plus, 30 ngày kể từ ngày truy cập miễn phí Âm nhạc không giới hạn bởi Qriocity, cũng như đánh cắp nhận dạng miễn phí theo dõi từ Debix, và hứa hẹn một lượng tải về miễn phí trong tương lai. Sony chưa cung cấp chi tiết cụ thể về các lời hứa trước.

Trong một thông điệp video cho khách hàng, Hirai cho biết tất cả khách hàng PS3 phải thay đổi PSN của họ và mật khẩu tài khoản Qriocity sau khi trở về của họ.

Đọc thêm ...

No comments:

Post a Comment