Saturday, March 17, 2012

Perú gull námuvinnslu Verkefnið dregur fleiri mótmæli


 
Perú gull námuvinnslu Verkefnið dregur fleiri mótmæli

Mótmæli Against halda áfram gull námuvinnslu verkefni og Perú dregur fleiri mótmæli

Cajamarca, Perú - Perú aftur mótmælendum í mótmælum á mánudag gegn áformum sínum til að þróa a $ 4,8 milljarðar gulli minn, að minn að segja að þeir óttast Þeirra mun skaða Vatnsbirgðir.

Um 2,000 gekk mótmæli mars Peruvians í norðurhluta borgarinnar Cajamarca, vopnaður merki að lesa "Við skulum verja heimildum okkar af vatni, nú eða aldrei."

Anti-uppþot lögreglu vörður Stóð Á mótmæli sem endaði friði. Í byrjun desember, ríkisstjórnin hefði beitt stöðu neyðartilvikum til að koma aftur á röð til almenns verkfalls eftir átökum við lögreglu og þar sem Tugir manns voru slasaðir.

Mótmælendur óttast Conga minn, sem myndi framleiða gull og kopar auk silfur vilja taint vatn og hafa áhrif þeirra á helstu veiti. Náman er í eigu meirihluta US-undirstaða Newmont Mining Corp

Cajamarca er einn af Perú er mest þungt jarðsprengjusvæðum svæði og íbúum vantrausti nýja verkefnið er framhald Vegna þess að það Yanacocha mitt af nágrenninu, stærsti gull Rómönsku Ameríku er mitt, sem er að nálgast lok framleiðslu. Það hefur sögu um órótt Tengsl nálægum bænda, ranchers og borg dvelja sem segjast að það hefur downstream vatni skaðast.

Heimildir:


No comments:

Post a Comment