Friday, February 10, 2012

Tại sao chúng ta cần phòng thương mại


Tại sao chúng ta cần phòng thương mại

Các phòng hiện có lâu đời nhất được biết đến trong thế giới nói tiếng Anh với các hồ sơ liên tục là Phòng Glasgow Thương mại được thành lập vào năm 1783. Trong khi căn phòng đầu tiên của thương mại được thành lập năm 1599 tại Marseille, Pháp. Ngăn lớn nhất trong thương mại ở Vương quốc Anh là Greater Manchester Phòng Thương mại với hơn 5.000 thành viên.

Tại Hoa Kỳ, các phòng thương mại tồn tại với nhau và cạnh nhau với các Better Business Bureau (BBB). Phòng thương mại đại diện cho lợi ích của các doanh nghiệp, trong khi BBB đại diện cho lợi ích của công chúng.

Trong khi BBB có thẩm quyền để ràng buộc các thành viên của mình theo một học thuyết hoạt động chính thức (và, do đó, có thể loại bỏ chúng nếu các khiếu nại phát sinh liên quan đến dịch vụ của họ), các thành viên phòng địa phương là hoàn toàn tự nguyện.

Ngoài ra để các Phòng Thương mại quốc gia, Phòng Thương mại trên quy mô lớn hơn, chẳng hạn như Eurochambres Thương mại, Phòng Thương mại quốc tế (ICC)
Các hoạt động cốt lõi của một phòng thương mại song phương bao gồm:
Cung cấp địa chỉ liên lạc kinh doanh hữu ích.
Cung cấp các dịch vụ kinh doanh, bao gồm cả bản dịch, phiên dịch và nghiên cứu thị trường.
Sự kiện và cơ hội mạng.
Cung cấp các khóa học kinh doanh và hội thảo.

Mang theo dõi các đề xuất mới xây dựng pháp luật mà có thể ảnh hưởng đến lợi ích của thành viên

Phòng Thương mại cũng làm việc như một nhà lãnh đạo của các dự án dân sự trong cộng đồng. Phòng Thương mại địa phương cung cấp tài trợ cho các chương trình cải tiến địa phương như là một phương tiện để cải thiện hấp dẫn của thành phố. Chính quyền địa phương thường tìm đến Phòng Thương mại đầu tiên khi tìm kiếm ý kiến ​​của cộng đồng doanh nghiệp. Thành viên trong một Phòng Thương mại nói chung được xem như một sự chứng thực mạnh mẽ của các nhà lãnh đạo kinh doanh nổi bật của địa phương.

Tài liệu tham khảo:



No comments:

Post a Comment