Monday, February 27, 2012

Cải cách của Trung Quốc hoạt động văn hóa TRONG bộ phim truyền hình lệnh cấm quảng cáo truyền hình



Cải cách của Trung Quốc hoạt động văn hóa TRONG bộ phim truyền hình lệnh cấm quảng cáo truyền hình

Trung Quốc đã ra lệnh cấm quảng cáo TV TRONG bộ phim truyền hình ITS như là một phần của việc cải cách hoạt động văn hoá.

Quảng cáo sẽ không được phép ở giữa của chương trình kéo dài 45 phút từ ngày 01 tháng 1 năm tới.

Nhà chức trách nói của tôi là phù hợp với "tinh thần" của một cuộc họp của Đảng Cộng sản gần đây. Cục Quản lý nhà nước về phim, Đài phát thanh và truyền hình vào thứ hai quy định mới hạn chế phát hành bị gián đoạn quảng cáo từ các phim truyền hình, Cho phép Them để phát sóng trở lại lại giữa các chương trình.

Công ty trong nước là vốn nhiều nhất vào các quảng cáo truyền hình của Trung Quốc, Một số thương hiệu nước ngoài như Nike, Toyota, Coca-Cola, Procter & Gamble và Sony Ngoài ra hiện nay. Ông Zhao cho biết quy chế mới sẽ tạo ra sự hỗn loạn ngắn hạn như các mạng truyền hình đàm phán lại khe cắm quảng cáo bán đấu giá Đó Có gần đây nhất là tháng này.

Đầu Tháng này, Cả hai công ty trong và ngoài nước trả 1 14,26 tỷ kỷ lục nhân dân tệ, hoặc Giới $ 2,25 tỷ, cho quyền để quảng cáo trong năm tới trên mạng lớn nhất của đất nước, Trung Quốc Trung Television.Volkswagen AG, ví dụ, cầm cố $ 45,6 triệu trong phiên đấu giá , Theo Giao quảng cáo Trung Quốc Charm cơ quan.

Trung Quốc không phải là một mình trong việc theo đuổi chống quảng cáo STI. Trong năm 2008, Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy Theproposed một sáng kiến ​​tương tự như cấm quảng cáo trên truyền hình công cộng của Pháp mạng, mô hình của nước Anh British Broadcasting Corp Nhưng trong năm 2010, ông Sarkozy, Đối mặt với kháng cự từ các doanh nghiệp, giảm các nỗ lực. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc trên các đài phát sóng chạy không bị gián đoạn.

Bộ phim truyền hình là một trong những chương trình phổ biến nhất trên truyền hình Trung Quốc và, TRONG phát sóng giờ cao điểm, cao nhất Thu hút doanh thu quảng cáo. Nhà chức trách nói của tôi là phù hợp với "tinh thần" của một cuộc họp của Đảng Cộng sản gần đây.

Cục Quản lý nhà nước của phim, Đài phát thanh và truyền hình, một cánh tay của bộ phận tuyên truyền, đã hơn hai năm qua tăng cường sự can thiệp của STI trong hoạt động của mạng lưới truyền hình. Trong năm 2010, cắt giảm số lượng các trạm quảng cáo phát sóng trong thời gian đầu Có thể một phần tư. Năm nay, nó đã đẩy cắt giảm mạng lưới chương trình giải trí thuận lợi cho các chương trình về mặt đạo đức gây dựng.

Điều này Đầu năm, điều chỉnh cưỡng bức Hồ Nam truyền hình, các tỉnh, đài truyền hình thương mại thành công nhất của Trung Quốc, "Supergirl", chương trình tài năng quốc gia đầu tiên và thành công nhất, ra khỏi không khí. Các quan chức với các đài truyền hình giải trí nên có một chỗ để quay lại "Trách nhiệm, giá trị và chất lượng".

Các đài truyền hình Giới Điều này có nghĩa là cho Them động thái mới nhất mặc dù - Họ nói rằng nó sẽ dẫn đến mất doanh thu. "Đó là nói Đó là mạng lưới truyền hình đang xem xét để rút ngắn chiều dài của một tập phim từ 60 phút ban đầu để 30 phút, và Sau đó, quảng cáo có thể được phát sóng Giữa Những" đã viết Yantao Bi, giám đốc của các giảng viên quảng cáo ở Đại học Hải Nam, trên microblog lịch sử.

Động thái này dường như không xa lạ hay sai để đảng viên, những người biết Đó là Đảng Cộng sản đã luôn luôn Duy trì kiểm soát qua các hoạt động văn hóa. Trong một debaucle gần đây, tuy nhiên, Bộ Văn hóa Đã phải hủy bỏ hàng năm Trung Quốc đầu tiên Giải thưởng Hòa bình của Trung Quốc câu trả lời cho giải Nobel Hòa bình năm ngoái đã được trao cho một người bất đồng chính kiến ​​Trung Quốc và tù nhân coi là một nguy hiểm bởi chính phủ.

Nghệ sĩ Đó là Bộ Văn hóa đưa vào phụ trách giải thưởng đã chọn Vladimir Putin, sau khi Bộ đóng cửa các thủ tục tố tụng.

Nguồn:

No comments:

Post a Comment