Wednesday, February 8, 2012

รัฐบาลญี่ปุ่นยังคงมีความกังวลเกี่ยวกับ Sony PSN Issue



รัฐบาลญี่ปุ่นยังคงมีความกังวลเกี่ยวกับ Sony PSN Issue

เจ้าหน้าที่ญี่ปุ่นยืนยันชัดในความระมัดระวังเป็นพิเศษกับโซนี่เพราะโซนี่เป็น บริษัท ญี่ปุ่น

Jim McGregor, หัวหน้านักยุทธศาสตร์ด้านเทคโนโลยีที่ In - Stat, บอก E - Commerce Times :"นับตั้งแต่ บริษัท ญี่ปุ่นจะดีเยี่ยม -- ในแง่ของธุรกิจ -- ภายในขอบเขตดินแดนของตัวเองผมคิดว่าเป็นจำนวนมากของข้อมูลที่ถูกขโมยได้ ของลูกค้าญี่ปุ่น,"Jim McGregor, หัวหน้านักยุทธศาสตร์ด้านเทคโนโลยีที่ In - Stat, บอก E - Commerce Times

"ดังนั้นรัฐบาลญี่ปุ่นมีสิทธิที่จะได้รับการเกี่ยวข้อง --. โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยไม่มีคำตอบยากพอ ๆ กับทำไมถึงเกิดขึ้น แต่พวกเขาดูเหมือนจะมากขึ้นกว่าประเทศอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องซึ่งยังคงปริศนาฉัน"เขากล่าวเสริม

"เมื่อพิจารณาลักษณะของการโจมตีที่ผมคิดว่าผู้บริโภคทุกคนควรตระหนักถึงไม่เพียง แต่ Sony แต่เกี่ยวกับศักยภาพในการนี​​้จะเกิดขึ้นกับ บริษัท อื่น ๆ . ผู้บริโภคหนุ่มสาวโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศสหรัฐอเมริกามีการขยายความสนใจสั้นมากและไม่ ดูเหมือนจะให้ความสนใจจนกระทั่งสิ่งที่ไม่ดีจริงๆที่เกิดขึ้นแก่พวกเขาว่า McGregor กล่าวว่า

นี้มาหลังจากที่การละเมิดของ Sony PSN ที่ทำให้มีการเครดิตและบัตรเดบิตหมายเลขบัตรและวันหมดอายุ (แต่ไม่ใช่รหัสรักษาความปลอดภัยบัตรเครดิต) ประมาณ 12,700 ลูกค้าที่ไม่ใช่ของสหรัฐที่อยู่ในฐานข้อมูล"เก่า"จากปี 2007 และโดยตรงเกี่ยวกับ 10,700 บันทึกการตัดบัญชีรายการเลขที่บัญชีธนาคารของลูกค้าในประเทศเยอรมัน, ออสเตรีย, เนเธอร์แลนด์และสเปนอาจจะถูกขโมยคำสั่งดังกล่าว

โซนี่ได้ทำตั้งแต่การปรับปรุงอย่างมากเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลรวมทั้งการปรับปรุงและการเพิ่มเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูง การตรวจสอบซอฟต์แวร์เพิ่มเติมและการเจาะและทดสอบช่องโหว่ได้รับการดำเนินการ มีจะมีการเพิ่มระดับของการเข้ารหัสและไฟร์วอลล์เพิ่มเติม

Sony ได้เพิ่มความหลากหลายของมาตรการอื่น ๆ ที่ให้โครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายรวมถึงระบบเตือนต้นสำหรับรูปแบบกิจกรรมที่ผิดปกติท​​ี่อาจพยายามที่จะประนีประนอมสัญญาณเครือข่าย

Sony กล่าวว่าได้เริ่มฟื้นฟู PlayStation เครือข่ายบริการเกมในวันอาทิตย์ที่เกือบเดือนหลังจากการละเมิดความปลอดภัยของเครือข่ายขนาดใหญ่ถูกบังคับ บริษัท ที่จะปิดเครื่อง

Read More ..



No comments:

Post a Comment