Saturday, May 5, 2012

Cơn bão nhiệt đới lá ít nhất 19 Thane chết trong Tamil Nadu


Cơn bão nhiệt đới lá ít nhất 19 Thane chết trong Tamil Nadu

Chennai / Puducherry: Thane Cyclone bờ biển Tamil Nadu hôm thứ Sáu, làm cho Puducherry đổ bộ vào đất liền và Cuddalore Từ đó đã dẫn đến cái chết của 19 người cho đến nay. Trong khi 12 người chết đã được báo cáo trong Cuddalore, bảy chết ở Puducherry không có sẵn.

Thane cơn bão nghiêm trọng vào sáng thứ Sáu lên bờ biển Tamil Nadu. "Cyclone Thane, đóng gói tốc độ gió 140 kmph, đã đổ bộ vào bờ biển giữa Cuddalore Tamil và Puducherry đổ bộ vào đất liền sáng thứ Sáu và Cuddalore và Puducherry Between Gây mưa lớn," Các cơ quan với quan chức của IMD.

Cuddalore huyện Tamil Nadu WS bị ảnh hưởng nhất, Với đường giao thông bị hư hỏng làm cho nó có lỗi cho các đội cứu hộ bao gồm Những người từ các lực lượng quốc gia ứng phó thiên tai và cháy và Cứu Hộ đạt ấp cơn bão cá hit.

Cơn bão đi qua bờ biển Cuddalore và Puducherry Between Đưa cơn mưa xối xả gió sau của nó Đó Cùng với hàng trăm cây bật gốc và cột điện bị loại, chụp cung cấp điện tại một số khu vực.

Puducherry nhỏ WS cắt từ láng giềng huyện trong Tamil Nadu bật gốc cây Với Con đường ngăn chặn giao thông. Các cơn bão cũng làm gián đoạn đường sắt và dịch vụ hàng không hoạt động hủy bỏ hoặc dời lại. Chuyến bay tới các điểm đến quốc tế bao gồm cả giữa Đông và Malaysia từ Chennai Có Sau thời tiết khắc nghiệt hủy bỏ. Southern Railway hủy bỏ và dời lại một phần KH & CN của các chuyến tàu giữa Chennai và các huyện phía Nam.

Tám đội của Lực lượng quản lý thiên tai quốc gia đã được gửi đến các huyện ven biển. Hai trong số Những nhóm này sẽ là ở Andhra Pradesh, Tamil Nadu trong sáu phần còn lại xem cảnh báo cơn bão. Một 15,000 người đàn ông của NDRF trong Tamil Nadu trên alert.Authorities và Puducherry trạng báo động cao để quản lý tình hình mới.

Các tòa nhà trong trường Chennai đã được chuyển vào nơi trú ẩn Toàn bộ ngôi nhà và thành phố là tình trạng báo động cao. Có bị cúp điện trong các bộ phận của Puducherry Nhiều quận, huyện và liền kề.

nguồn:


No comments:

Post a Comment