Saturday, January 21, 2012

ยูเครนการแข่งขันทางการเมืองที่ส่งไปยังศาล : Timoshenko ทดลอง


ยูเครนการแข่งขันทางการเมืองที่ส่งไปยังศาล : Timoshenko ทดลอง

ศาลในเคียฟได้ปฏิเสธการร้องขอไปยังผู้นำฝ่ายค้านฟรี Yulia Timoshenko จากการคุมขังในระหว่างการทดลองของการละเมิดของสำนักงาน รัสเซียได้ประหลาดใจมากโดยผนังที่มีอดีตนายกรัฐมนตรี

Timoshenko, ผู้นำฝ่ายค้านของยูเครนมีประสิทธิภาพมากที่สุดที่จัดขึ้นในดูถูกของศาลหลังจากการฟ้องคดีกล่าวว่าเธอหยุดชะงักการดำเนินการโดยไม่ยอมให้ความร่วมมือและดูถูกผู้พิพากษาเรียกเขาว่าเป็น'หุ่นเชิด'ของประธานาธิบดี Viktor Yanukovich

อัยการบอกว่าเธอมีอำนาจโดยไม่มีการอนุมัติของคณะรัฐมนตรีที่มีการจัดการ 10 ปีที่ราคาเกือบสองเท่ายูเครนจ่ายสำหรับก๊าซรัสเซียต่อไปนี้เป็นสงครามก๊าซที่เรียกว่ามอสโกเมื่อตัดวัสดุสิ้นเปลืองกับเพื่อนบ้านทางตะวันตกเฉียงใต้ของ

คำฟ้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับนางสาว Timoshenko มีข้อสรุปจัดการก๊าซที่มีมอสโกในปี 2009 ในช่วงต้นหลังจากการหยุดชะงักของก๊าซรัสเซียซึ่งนำไปสู่​​เงื่อนไขวิกฤตในส่วนของสหภาพยุโรป มีข้อกล่าวหาอื่น ๆ ของการใช้จ่ายที่จะจัดซื้อจัดจ้างสำหรับสาธารณะสำหรับโรงพยาบาลและวัคซีน antiflu และสำหรับการผิดพลาดการใช้จ่ายเงินให้สินเชื่อเกียวโตบนเงินบำนาญ มันเป็นไปไม่ได้สำหรับที่อยู่นอก
ผู้สังเกตการณ์จะมีมุมมองเกี่ยวกับข้อกล่าวหาดังกล่าวเป็นผู้ที่เกี่ยวกับค่าใช้จ่าย -

ศาลพิจารณาคดีที่เริ่มต้นเมื่อวันศุกร์ที่จะดำเนินการต่อศาลที่สามที่เปิดตัวต่อ Tymoshenko ในยูเครน กรณีแรกการจัดการกับการฉ้อฉลของเงินทุนที่ได้มาจากการขายโควต้าการปล่อยก๊าซคาร์บอนเพื่อการชำระเงินบํานาญ bankroll ในขณะที่สองคือการเชื่อมต่อกับการซื้อชุดของโรงพยาบาลในราคาที่สูงเกินจริง ชุดที่สามของข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับการซื้อของก๊าซและสัญญาการขนส่งต่อมาระหว่างยูเครนและรัสเซียที่ลงนาม Tymoshenko เป็นนายกรัฐมนตรีในปี 2009 อัยการกล่าวหา PM เดิมของการละเมิดอำนาจซึ่งพวกเขาอ้างความเสียหายผลประโยชน์ทางการเงินของยูเครน พวกเขาไม่ได้เรียกร้อง Tymoshenko บุคคลได้รับประโยชน์จากข้อเสนอที่ เจ้าหน้าที่ยูเครนในขณะนี้ขอกลับของสัญญาที่ว่าป่านนี้พวกเขาได้รับไม่ประสบความสำเร็จ

ห้องพักที่ศาลดำเนินกระบวนพิจารณาที่เกิดขึ้นคือขนาดที่ค่อนข้างเล็กและไม่สามารถที่บ้านทุกคนที่ต้องการที่จะเป็นพยานการทดลอง ทูตของสหภาพยุโรปไปยังยูเครน, Jose Manuel Teixeira ปินโตที่เรียกว่าเงื่อนไขที่ศาลในห้องพักที่"ไร้มนุษยธรรม"เป็นเขาซ้ายอาคารศาลเมื่อวันศุกร์ประมาณเที่ยง นักการทูตที่เพิ่มว่าเขาไม่สามารถที่จะประเมินผลทางการเมืองกรณีที่

ก่อนหน้านี้สัปดาห์ที่สามของเดือนมิถุนายน Tymoshenko ประกาศว่าเธอได้หันไปยุโรปศาลสิทธิมนุษยชนสำหรับการป้องกัน อดีต PM บ่นว่ากรณีที่เธอถูกต่อต้านแรงก​​ระตุ้นทางการเมือง มันไม่ได้รับรายงาน แต่ถ้าศาลมีความเหมาะสมในการได้รับการยอมรับ ในการป้องกันศุกร์ Tymoshenko ของศาลถามเพื่อเอา​​ผู้พิพากษา แต่ศาลปฏิเสธ

ยูเครนหน้าที่ประธาน Viktor Yanukovich ได้ปฏิเสธอย่างแรงจูงใจทางการเมืองที่อยู่เบื้องหลังกรณีใด ๆ และกล่าวว่าเฉพาะที่ศาลสามารถ Tymoshenko กฎที่เป็นความผิดของอาชญากรรมที่เธอถูกกล่าวหาว่า "สืบสวนได้เตรียมเอกสารของพวกเขาและการป้องกันได้เตรียมปูทางโต้แย้งของพวกเขา และฉันคิดว่าเราจะได้เห็นที่ถูกต้องและผิดที่ระยะเวลาที่ศาลเปิดแล้วเราจะสามารถให้ข้อสรุป"Yanukovich กล่าวที่งานแถลงข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ใน Strasbourg

การทดลองของ ms Timoshenko มาในเวลาที่สำคัญยิ่งสำหรับประเทศยูเครนในแง่ของความสัมพันธ์ของประเทศทั้งสหภาพยุโรปและรัสเซีย ยูเครนกำลังมองหาที่จะสรุปการค้าทวิภาคีและข้อตกลงร่วมกับสหภาพยุโรปแม้ว่าความเชื่อมั่นของนางสาว Timoshenko ในสิ่งที่ถูกมองอย่างกว้างขวางว่าเป็นกรณีที่แรงกระตุ้นทางการเมืองที่สามารถวิ่งหนีแผนเหล่านี้ นอกจากนี้ยูเครนได้แสดงให้เห็นความเป็นอิสระมากขึ้นจากมอสโกในเดือนที่ผ่านมา แต่กับรัสเซียนายกรัฐมนตรีวลาดิเมียปูตินประกาศแผนการของเขาที่จะกลับไปเป็นประธานที่ความสามารถในเคียฟของเพื่อวาดเส้นกระชับอิทธิพลของรัสเซียอาจจะมาถึงสิ้น

สมัชชารัฐสภาของสภายุโรปเป็นห่วงโดยในกรณีที่ผู้นำของฝ่ายคริสเตียนของพรรคประชาธิปัตย์ที่ประกาศ 26 พฤษภาคมว่า"การฟ้องร้องแรงกระตุ้นทางการเมืองของฝ่ายค้านโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Timoshenko ที่ไม่สอดคล้องกับมาตรฐานยุโรป ... "รัฐสภายุโรป. นำมาใช้เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนละเอียดในกรณีของ Yulia Timoshenko และอดีตสมาชิกอื่น ๆ ของรัฐบาลยูเครน (รวมถึงอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย Yuri Lutsenko) ที่ การแก้ปัญหานี้แสดงความกังวล"เกี่ยวกับการฟ้องร้องเลือกที่เพิ่มขึ้นของตัวเลขจากฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองในยูเครน"

สหภาพยุโรปและยูเครนกำลังมองหาเพื่อนำไปสู่​​ข้อสรุปที่เป็นข้อตกลงสมาคมรวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งของมันเป็นข้อตกลงการค้าลึกและครอบคลุมฟรี (DCFTA) กับธันวาคมที่ปรากฏจะเป็นวันที่เป้าหมายสำหรับการลงนามในสนธิสัญญานี้

ในเรื่องของข้อเสนอก๊าซและตามรัฐธรรมนูญที่บันทึกของตัวเองประธาน Yanukovych ในสำนักงานอาจจะตั้งข้อสังเกตรวมถึงความตกลงที่เขาทำกับมอสโกภายในวันที่ของการสำนักงานซึ่งมีการซื้อขายเป็นส่วนลดในระยะสั้นของราคาก๊าซสำหรับการขยายระยะยาวของ การเช่าที่ของพอร์ตของ Sebastapol ไปยังกองเรือดำน้ำรัสเซีย จัดการก๊าซขาดในความโปร่งใสทั้งในเรื่องของความคุ้มค่าทางเศรษฐกิจที่มีประสิทธิภาพและนับถือเป็นผู้ที่ถูกที่จะได้รับผลประโยชน์ที่ดีที่สุดเป็นระหว่างรัฐ,

องค์กรการค้าก๊าซต่างๆและก๊าซต่างๆที่ใช้ในอุตสาหกรรม บริษัท หลายแห่งที่ได้รับการสนับสนุนจากการเลือกตั้ง Yanukovych และประธานาธิบดี ในขณะที่นางสาว Timoshenko เป็นความผิดสำหรับการสละทางลัดขั้นตอนประธาน Yanukovych แสดงให้เห็นตัวเองเป็นแชมป์ของทางลัดสำหรับผู้บริหารแม้กระทั่งในเรื่องของความสำคัญเชิงกลยุทธ์ดังกล่าวเป็นสัญญาเช่าระยะยาวของฐานทัพเรือ Sebastapol ไปยังรัสเซีย

ที่มา :

No comments:

Post a Comment