Sunday, January 15, 2012

ทำไมเราต้องหอการค้า


ทำไมเราต้องหอการค้า

ที่เก่าแก่ที่สุดที่รู้จักกันในห้องที่มีอยู่ในโลกที่พูดภาษาอังกฤษกับการบันทึกอย่างต่อเนื่องเป็นหอการค้ากลาสโกว์พาณิชย์ซึ่งก่อตั้งขึ้นใน 1783 ในขณะที่ห้องแรกของการค้าก่อตั้งขึ้นในปี 1599 ใน Marseille, ฝรั่งเศส ห้องที่ใหญ่ที่สุดของการค้าในสหราชอาณาจักรเป็นสภาแมนเชสเตอร์พาณิชย์ที่มีมากกว่า 5,000 สมาชิก

ในประเทศสหรัฐอเมริกา, หอการค้าอยู่ร่วมกันและเคียงข้างกับที่สำนักธุรกิจที่ดีขึ้น (BBB) Chambers ของการค้าเป็นตัวแทนผลประโยชน์ของธุรกิจ,

ในขณะที่ระดับ BBB เป็นตัวแทนของผลประโยชน์ของประชาชนทั่วไป

ในขณะที่ระดับ BBB มีอำนาจในการผูกสมาชิกภายใต้หลักคำสอนการดำเนินงานอย่างเป็นทางการ (และจึงสามารถลบพวกเขาหากการร้องเรียนเกิดขึ้นเกี่ยวกับบริการของตน) ที่เป็นสมาชิกห้องท้องถิ่นเป็นความสมัครใจอย่างเคร่งครัด

นอกจากนี้ยังมีหอการค้าแห่งชาติของพาณิชย์มี Chambers อื่น ๆ ของการพาณิชย์เมื่อวันที่ขนาดใหญ่เช่น Eurochambres พาณิชย์และหอการค้าระหว่างประเทศกระทรวงพาณิชย์ (ICC) ที่มี

กิจกรรมหลักของห้องทวิภาคีของการค้ารวมถึง :
การจัดให้มีการติดต่อทางธุรกิจที่เป็นประโยชน์
การให้บริการทางธุรกิจรวมทั้งการแปลตีความและการวิจัยตลาด
กิจกรรมและโอกาสที่เครือข่าย
บทบัญญัติของหลักสูตรธุรกิจและการสัมมนา
ดำเนินการตรวจสอบข้อเสนอของกฎหมายใหม่ที่อาจมีผลต่อความสนใจของสมาชิก

หอการค้ายังทำงานในฐานะผู้นำของโครงการประชาสังคมภายในชุมชน ห้องท้องถิ่นพาณิชย์ให้การสนับสนุนให้กับโปรแกรมการปรับปรุงท้องถิ่นเป็นวิธีการในการปรับปรุงการอุทธรณ์ของเมือง เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นมักจะหันไปหอการค้าครั้งแรกเมื่อแสวงหาความคิดเห็นของชุมชนธุรกิจที่ สมาชิกในสภาหอการค้ามีการดูโดยทั่วไปว่าเป็นการรับรองที่มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นโดยผู้นำธุรกิจท้องถิ่น

อ้างอิง :



No comments:

Post a Comment