Wednesday, October 12, 2011

Relaunching của mạng Sony PlayStation có thể mất nhiều thời gian hơn so với công ty đã dự kiến


Relaunching của mạng Sony PlayStation có thể mất nhiều thời gian hơn so với công ty đã dự kiến

Các cuộc tấn công trên mạng Sony PlayStation lại số thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ và ngày hết hạn (nhưng không phải thẻ tín dụng mã số bảo mật) cho khoảng 12.700 khách hàng Mỹ không được trong một cơ sở dữ liệu "lỗi thời" từ năm 2007, và khoảng 10.700 hồ sơ niêm yết ghi nợ trực tiếp tài khoản ngân hàng số lượng khách hàng ở Đức, Áo, Hà Lan, và Tây Ban Nha có thể đã bị đánh cắp, báo cáo cho biết.

Sony có kể từ khi thực hiện các cải tiến đáng kể đối với an ninh dữ liệu, bao gồm cập nhật và bổ sung thêm công nghệ bảo mật tiên tiến. theo dõi phần mềm bổ sung và thâm nhập và kiểm tra dễ bị tổn thương cũng đã được tiến hành. Hiện cũng sẽ được tăng lên mức mã hóa và tường lửa khác.

Trong một thông điệp tới người sử dụng PlayStation, Kazuo Hirai, giám đốc điều hành Phó chủ tịch, Tổng công ty Sony nói: "Tôi muốn gửi hối tiếc chân thành của tôi về sự bất tiện này sự cố đã gây ra cho bạn, và muốn cảm ơn tất cả các bạn kiên nhẫn loại bạn đã thể hiện như chúng ta làm việc thông qua quá trình phục hồi.

"Tôi không thể cảm ơn bạn đủ kiên nhẫn và hỗ trợ của bạn trong thời gian này. Chúng tôi biết ngay cả những khách hàng trung thành nhất đã thất vọng bởi quá trình này và đang nóng lòng muốn sử dụng Sony của họ sản phẩm và dịch vụ một lần nữa. Chúng tôi đang hành động tích cực ở tất cả các cấp để giải quyết các quan ngại đã được nêu lên bởi sự cố này, và đang làm cho người tiêu dùng bảo vệ dữ liệu một toàn thời gian, toàn công ty cam kết. "

Công ty đã có những cải tiến đáng kể đối với an ninh dữ liệu, bao gồm cập nhật và bổ sung thêm công nghệ bảo mật tiên tiến; theo dõi phần mềm bổ sung và thâm nhập và kiểm tra lỗ hổng, và tăng mức độ mã hóa và tường lửa khác. Công ty cũng bổ sung thêm một loạt các biện pháp khác để các cơ sở hạ tầng mạng, bao gồm một hệ thống cảnh báo sớm đối với mô hình hoạt động bất thường có thể báo hiệu một cố gắng để thỏa hiệp mạng.

Đọc thêm ...

No comments:

Post a Comment