Friday, September 30, 2011

Sarah Palin แสดงความสุขของเธอเกี่ยวกับงานแต่งงานของลูกชายของเธอ


Sarah Palin แสดงความสุขของเธอเกี่ยวกับงานแต่งงานของลูกชายของเธอ

Sarah Palin ครอบครัวและครอบครัวเจ้าสาว Hansons, แสดงความสุขของพวกเขาเกี่ยวกับงานแต่งงานและกล่าวว่าครอบครัวของพวกเขาไม่สามารถมีความสุขและภูมิใจที่พวกเขาเห็นการแต่งงานของพวกเขารู้ว่าชีวิตใหม่ของพวกเขาเข้าด้วยกันจะได้รับพร

บุตรชายของ Sarah Palin, ติดตาม, 22, แต่งงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่รักโรงเรียนมัธยมของเขา Britta แฮนสัน, 21, ในพิธีขนาดเล็กใน Hatcher Pass, อลาสก้า ดังนั้น Sarah Palin อย่างเป็นทางการได้กลายเป็นแม่ผัว

พิธีดังกล่าวจัดขึ้นในวิวพฤษภาคม 19 Hatcher Pass, ภูเขาผ่านเทือกเขา Talkeetna ไม่ไกลจากบ้านใน Palin Wasilla งดงาม Hatcher Pass, อลาสก้าซึ่งพิธีจัดขึ้นถือโดยครอบครัวและ Palin แฮนสันเป็นหนึ่งในจุดที่ชื่นชอบของพวกเขาในอเมริกาเว็บไซต์ที่พวกเขามีความทรงจำทั้งหมดที่ใช้ร่วมกันสนุกกับการเล่นสกี, สโนว์บอร์ดเดินป่าและการใช้เครื่องจักรที่มีหิมะตก สื่อพบภาพถ่ายที่ดีของการประกอบพิธี

ฉลองงานแต่งงานอีกขนาดใหญ่สำหรับ couplen จะเกิดขึ้นในฤดูหนาวที่อลาสก้าของ Alyeska Ski Resort นี้ และทอดด์ Sarah Palin และคุณพ่อและอลิซาเบ Duane Hanson ให้คำว่าครอบครัวขยายและเพื่อน ๆ จากตอนล่าง 48 จะได้รับเชิญไปท่องเที่ยวภาคเหนือสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์สกียาว

คู่ Britta และติดตามได้รับการเดทตั้งแต่มัธยมศึกษาตอนปลาย

ที่มา :

No comments:

Post a Comment