Saturday, April 14, 2012

วิธีการ google.com เริ่มต้นขึ้น


การเกิดของเครื่องทำเงิน : google.com

วิธีการ google.com เริ่มต้นขึ้น

ในปี 1995 Larry Page และ Sergey Brin พบที่ Stanford ลาร์รี่คือ 22, U มิชิแกน Grad, ถูกพิจารณาโรงเรียนและ Sergey, 21, ได้รับมอบหมายให้แสดงให้เขารอบ ๆ

ทุกคู่มีสมองเมื่อพวกเขาพบกันครั้งแรกที่พวกเขาโต้แย้งเกี่ยวกับทุกอย่างและสิ่ง เมื่อมีสมองพอที่พวกเขามักจะไม่เห็นด้วยกับทุกอย่างไม่ว่าสิ่งที่หัวข้อที่ไม่มี คนเก่งมีสมองที่แออัดที่มีความรู้และแออัดเกินไปด้วยกับความคิดเห็นที่เกิดจากการที่จำนวนมากของความรู้ ความคิดเห็นเหล่านี้มักจะมีความแข็งแรงมาก มักจะยังสเปกตรัมที่เป็นหนึ่งในบุคคลที่ครอบคลุมฉลาดไม่จำเป็นต้องอยู่ในบริเวณใกล้เคียงของสเปกตรัมของอื่น ๆ ที่ ที่เป็นแหล่งของสมองและการชนกันระดมส่วนบุคคล แต่เมื่อคู่ดังกล่าวรวมการทำงานร่วมกันผสานหรือความร่วมมือที่คุณได้รับผลลัพธ์ที่เกือบเท่ากับผลรวมของทั้งสองสเปกตรัมไม่รวมพื้นที่ขนาดเล็กที่พวกเขาตกลงกัน

ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Larry Page และ Sergey Brin คู่ที่มีความคิดเห็นที่แข็งแกร่งและมุมมองที่แตกต่างกันและทั้งสองไม่เคยเห็นในสิ่งที่ไม่ว่าสิ่งที่หัวข้อที่ไม่มี ในกรณีของพวกเขาในพื้นที่ข้อตกลงจะรายงานเป็นโมฆะ

Larry และ Sergey เริ่มต้นความร่วมมือในเครื่องมือค้นหาในมกราคม 1996 เรียกว่า BackRub ซึ่งมีความสามารถพิเศษในการวิเคราะห์การเชื่อมโยงสีดำชี้ไปที่เว็บไซต์ที่กำหนด ปีต่อมาข่าวแพร่กระจายเริ่มต้นรอบมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับ Larry และ Sergey แนวทางของพวกเขาที่จะเชื่อมโยงกับการวิเคราะห์เป็นรายได้ BackRub พวกเขาเผยแพร่ในหมู่ผู้ที่ได้เห็นมัน

ในปี 1997 Larry และ Sergey ตัดสินใจว่าเครื่องมือค้นหา BackRub ต้องเป็นชื่อใหม่ หลังจากที่ระดมความคิดบางอย่างที่พวกเขาไปกับ Google คำว่า"Googol"เป็นระยะทางคณิตศาสตร์สำหรับจำนวนที่แสดงโดย 1 เลขที่ 100 ตามด้วยเลขศูนย์ การใช้คำที่สะท้อนให้เห็นถึงภารกิจของพวกเขาในการจัดระเบียบเป็นจำนวนเงินที่ infinite ดูเหมือนของข้อมูลบนเว็บ

ทั้งคู่ยังคงทำงานเพื่อปรับปรุงเทคโนโลยีของพวกเขาตลอดช่วงครึ่งแรกของปี 1998

ระยะสั้นของเงินสด Larry และ Sergey แล้วไปที่การสร้างที่อยู่อาศัยเครื่องคอมพิวเตอร์ของตัวเองในห้องพักหอพักของ Larry เมื่อพวกเขาเรียกว่าเพื่อน, ดาวิด Filo ผู้ก่อตั้ง Yahoo ที่ชอบเทคโนโลยีของพวกเขา แต่ Filo ควร Larry และ Sergey บริการที่จะเติบโตด้วยตัวเองและเริ่มต้น บริษัท เครื่องมือค้นหา

คู่ที่ได้รับการออกแบบแผนธุรกิจของพวกเขาและมุ่งหน้าออกไปหานักลงทุน โชคดีที่พวกเขาพบว่าแอนดี้ Bechtolsheim ของ Sun Microsystems หลังจากที่ไปกว่าแผนธุรกิจ Larry และ Sergey ของแอนดี้รู้ว่า Google มีจำนวนมากที่มีศักยภาพ แอนดี้ก็ยุ่งมากในวันนั้นและมีการวิ่งออกในระหว่างการประชุมของเขากับ Larry และ Sergey เขาจะต้องได้รับความเชื่อมั่นมากพอกับข้อเสนอของพวกเขา ก่อนที่พวกเขาได้กล่าวถึงแม้รายละเอียดทั้งหมดที่แอนดี้เขียนออกตรวจสอบราคา $ 100,000 ตรวจสอบที่ถูกทำออกมาไปที่ Google Inc และได้ส่งมอบให้ Larry และ Sergey

นี้เป็นจริงเพื่อที่จะเพิ่มโครงการของพวกเขา แต่มีเพียงหนึ่งปัญหา; ของ Google Inc ยังไม่อยู่ legaly ทำให้ไม่สามารถที่จะฝากเงินหรือเงินสดตรวจสอบ ดังนั้นพวกเขาจำเป็นที่จะหาทุนอื่น ๆ และการตั้งค่า บริษัท หลังจากหาทุนภายในครอบครัวและเพื่อน, เงินลงทุนเริ่มแรกของพวกเขาเพิ่มขึ้นถึงเกือบ $ 1 ล้านเหรียญ

ดังนั้นใน Google กันยายน 1998 ตั้งค่าการทำงานในโรงรถของ Susan Wojcicki ที่ 232 Santa Margarita, เมนโลพาร์ก Google ยื่นขอจดทะเบียนในรัฐแคลิฟอร์เนียที่ 4 กันยายน หลังจากนั้นไม่นาน Larry และ Sergey เปิดบัญชีธนาคารในชื่อของ บริษัท ใหม่ที่จัดตั้งขึ้นและตรวจสอบเงินของแอนดี้ Bechtolsheim Wojcicki ที่ขณะนี้ดำรงตำแหน่งรองประธานของ Google ของการจัดการสินค้าที่ไม่ได้ทำงานให้กับ บริษัท ในขณะที่เพียงรู้ว่าที่ Stanford นักศึกษามหาวิทยาลัยระดับปริญญาโทเพราะเพื่อนคนหนึ่งของเธอลงวันที่ Brin เธอตกลงที่จะให้เช่าพวกเขาโรงรถสำหรับ $ 1,700 ต่อเดือนของเธอที่พวกเขาพำนักอยู่ห้าเดือน นางสาว Wojcicki คือตอนนี้รองประธานของ Google ของการจัดการผลิตภัณฑ์และการทำงานที่สำนักงานใหญ่ของ บริษัท อยู่ในเมืองใกล้เคียงของเมาเทนวิว

เมื่อตุลาคม 2006 Google ซื้อสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของ -- บ้านชานเมืองที่จะก่อตั้งขึ้นในปี 1998 Google มีการจ่ายค่าธรรมเนียมที่ไม่เปิดเผยสำหรับคุณสมบัติใน Menlo Park, California, ที่ Larry Page และ Sergey Brin เริ่มต้นธุรกิจจากที่จอดรถ Google ไม่ได้มีเพียงอย่างเดียวในการซื้อสถานที่ Totem จากโชคของโรงรถที่พวกเขาเริ่มต้น บริษัท ฯ HP และแอปเปิ้ลไม่เหมือนกัน เอชพีจ่ายเงิน $ 1,700,000 สำหรับที่จอดรถ 12 - โดย - 18 - เท้าที่ร่วมก่อตั้งวิลเลียมฮิวเลตต์ให้เช่าครั้งแรกที่ราคา $ 45 ต่อเดือน

เมื่อเพจและบรินก่อนย้ายเข้ามาในโรงรถของ Google ได้รับเพียงแค่การจดทะเบียนที่มี bankroll ของ $ 1,000,000 เพิ่มขึ้นจากกำมือของนักลงทุน วันนี้ Google ได้เกี่ยวกับ 42000000000 $ ในรูปของเงินสดและมูลค่าทางการตลาดของ $ 157,000,000,000

เมื่อมิถุนายน 1999 Google ได้แถลงข่าวครั้งแรกที่ประกาศ $ 25,000,000 กลับจาก Sequoia Capital และ Kleiner Perkins; จอห์น Doerr และไมเคิลมอริตซ์เข้าร่วมคณะกรรมการ ปล่อยคำพูดที่อธิบายมอริตซ์"ใช้ Google"เป็น"คนที่ใช้ Google" และเมื่อธันวาคม 1999"นิตยสารพีซี"รายงานว่า Google"มีความสามารถพิเศษแปลกเพื่อกลับผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องมาก"และตระหนักถึง Google เป็นเครื่องมือค้นหาของทางเลือกใน Top 100 เว็บไซต์สำหรับ 1,998

เมื่อ พ.ค. 2000, ครั้งแรก 10 รุ่นภาษา Google.com ถูกปล่อยออกมา : ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, สวีเดน, ฟินแลนด์, สเปน, โปรตุเกส, ดัตช์, นอร์เวย์และเดนมาร์ก และเมื่อมิถุนายน 2000 Google ปลอมแปลงร่วมมือกับ Yahoo! ที่จะเป็นผู้ให้บริการค้นหาของพวกเขาเริ่มต้น Google ประกาศดัชนีพันล้าน URL ที่แรกและดังนั้นจึงกลายเป็นเครื่องมือค้นหาที่ใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อกันยายน 2000 ที่ Google เริ่มให้บริการในการค้นหาในจีน, ญี่ปุ่นและเกาหลีนำจำนวนรวมของภาษาที่สนับสนุนถึง 15

เมื่อกรกฎาคม 2001 Google เปิดตัวค้นหาภาพที่นำเสนอการเข้าถึง 250 ล้านภาพ ในขณะที่ขนาดธันวาคม 2001 ดัชนีของ Google เติบโต 3 พันล้านเอกสารเว็บ

เมื่อกุมภาพันธ์ 2002 Google เปิดตัวยกเครื่องใหญ่สำหรับ AdWords รวมถึงการกำหนดราคาต้นทุนต่อคลิกใหม่ และในเดือนพฤษภาคมปีเดียวกัน Google ประกาศความเป็นหุ้นส่วนที่สำคัญกับ AOL ที่จะนำเสนอการค้นหาของ Google และลิงก์ของผู้สนับสนุนที่ 34 ล้านบาทลูกค้าที่ใช้ CompuServe, Netscape และ AOL.com

เมื่อ October2004 ของ Google เปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการของ Google ในดับลิน, ไอร์แลนด์, มี 150 ใช้ Google พูดได้หลายภาษาไปจาก Sergey และ Larry และได้รับการยอมรับจากนายกรัฐมนตรีรองผู้ว่าการของไอร์แลนด์, แมรี่ Harney ในดัชนีของ Google พฤศจิกายนของหน้าเว็บถึง 8 พันล้าน ในขณะที่เมื่อวันที่ธันวาคมโปรแกรมพิมพ์ Google (ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อใน Google Book Search) ขยายการสแกนผ่านทางพันธมิตรกับห้องสมุดดิจิตอลของ Harvard, Stanford, University of Michigan และ Oxford เช่นเดียวกับที่หอสมุดแห่งกรุงนิวยอร์ก

กุมภาพันธ์ 2005 Google ตีขั้นในการค้นหาภาพที่มี 1.1 พันล้านภาพการจัดทำดัชนี และหลังจาก, Google Maps ไปอยู่

ในเดือนพฤษภาคม 2011, ผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกันของ Google ทะลุ 1 พันล้านเครื่องหมายสำหรับครั้งแรกที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 8.4 จากปีที่ผ่านมากับ 931000000 ผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกัน คำถามก็คือวิธีการที่เราจะได้รับการค้นหาตอนนี้ถ้าทั้งสองคู่มีสมองน่ารักที่ไม่เห็นด้วยกับอะไรที่การประชุมครั้งแรกของพวกเขาไม่พบหรือเปล่า  หรือได้พบและเห็นพ้องต้องกันทุกอย่าง แต่ไม่ได้ทำให้ Google หรือไม่

ที่มา :

No comments:

Post a Comment